Câu hỏi thường gặp

Về trang sức, đá quý

Q Khi khách hàng có như cầu sửa chữa các sản phẩm trang sức, đá quý mua tại STAR LOTUS thì cần mang đến đâu?

A STAR LOTUS sẽ trực tiếp nhận yêu cầu sửa chữa trang sức, đá quý của khách hàng.
※Nếu khách hàng không thể đến trực tiếp cửa hàng chính hoặc chi nhánh của STAR LOTUS thì có thể gửi hàng thông qua các cách thức khác.
Ngoài ra, tùy theo hiện trạng của sản phẩm mà có những trường hợp STAR LOTUS không nhận sửa chữa. Rất mong quý khách hàng thấu hiểu và thông cảm cho chúng tôi. (ví dụ như trường hợp sản phẩm hư hỏng nặng, bắt buộc phải làm mới, thay mới)

Q Thời gian và chi phí sửa chữa

A STAR LOTUS sẽ hướng dẫn chi tiết về giá cả và thời gian sửa chữa sau khi xem xét tình trạng của sản phẩm.
Thông thường thì sẽ kéo dài khoảng 1-1,5 tháng, tuy nhiên tùy theo yêu cầu của khách hàng và mức độ hư hỏng của sản phẩm mà giá cả và thời gian sẽ khác nhau.

Q STAR LOTUS có nhận sửa size nhẫn không?

A Có. Tuy nhiên cũng có trường hợp sẽ tốn chi phí phụ thêm. STAR LOTUS sẽ hướng dẫn khách hàng cụ thể sau khi xem xét tình trạng sản phẩm.

Q Khách hàng chỉ có nhu cầu làm sạch, đánh bóng sản phẩm thì STAR LOTUS có xử lý không?

ACó. Trong trường hợp sử dụng các kĩ thuật làm sạch đơn giản như rửa bằng máy rung sóng âm thì sẽ không phát sinh phụ phí. Nếu gia công lại, hay làm mới sản phẩm bằng cách phức tạp hơn thì sẽ phát sinh thêm phụ phí
Thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ nhân viên tại cửa hàng.

Q Tôi đang sống ở Nhật. Liệu tôi có thể đặt hàng từ Nhật Bản không?

A STAR LOTUS nhận đơn đặt hàng cả ở Nhật Bản và Việt Nam, ngoài ra còn hỗ trợ giao hàng cho khách hàng đang sinh sống và làm việc tại Nhật Bản.

Q Có thể đổi trả hàng trang sức mua tại STAR LOTUS không

A
((1) Nếu đổi trả hàng vì lý do cá nhân
Theo nguyên tắc chung, chúng tôi không nhận trả lại hoặc trao đổi cho các đơn đặt hàng hoặc sản phẩm mua bán tại cửa hàng một cách hợp lệ.
(2) Trường hợp sản phẩm bị lỗi / có vết bẩn / hư hỏng /số lượng thiếu chúng tôi sẽ nhanh chóng đổi trả sản phẩm cho khách hàng Mong quý khách hàng hãy liên hệ sớm nhất có thể với cửa hàng để có thể tiến hành đổi trả nhanh chóng. Chúng tôi sẽ chịu phí giao hàng khi trả lại sản phẩm.
※Trong các trường hợp sau, chúng tôi không tiếp nhận yêu cầu đổi trả sản phẩm
-Sản phẩm đã qua sử dụng
-Yêu cầu đổi trả do hình ảnh sản phẩm thật khác biệt so với website (Xin lưu ý rằng ảnh sản phẩm có thể trông khác với các sản phẩm thực tế tùy thuộc vào thiết bị bạn sử dụng.) -Nếu vết trầy xước hoặc bụi bẩn xảy ra thuộc trách nhiệm của khách hàng
-Nếu sản phẩm được trả lại mà không có thông báo trước
-Sản phẩm đã thay đổi kích thước và khắc chữ, ấn số
-Trường hợp đổi trả do lý do cá nhân từ phía khách hàng (ví dụ: dị ứng kim loại, v.v.)
(3) Trong trường hợp xảy ra lỗi trong quá trình vận chuyển, đơn vị vận chuyển sẽ trách nhiệm đối với sản phẩm

Về hàng lưu niệm

Q Khách hàng có thể đổi trả sản phẩm hàng lưu niệm mua online không?

A (1) Chúng tôi không chấp nhận đổi trả sản phẩm trong trường hợp khách không thích sản phẩm thực tế, hoặc lý do hình ảnh sản phẩm thực tế khác biệt so với trên website
(2) Trường hợp sản phẩm bị lỗi
STAR LOTUS chân thành xin lỗi khách hàng. Vui lòng liên hệ với cửa hàng để thực hiện việc đổi trả sản phẩm Đối với các sản phẩm đổi, chỉ hỗ trợ cùng một loại sản phẩm / kích thước / màu sắc.
Với các mặt hàng bán chạy, thường xuyên hết hàng, tình trạng hàng không có sẵn trong kho có thể xảy ra. Trong trường hợp chúng tôi xin được hoàn trả tiền cho khách hàng
Rất mong quý khách hàng thông cảm

Q Ngoài Hà Nội, STAR LOTUS có hỗ trợ giao hàng đến các tỉnh thành khác không?

A Có. Tùy theo khoảng cách mà chi phí vận chuyển sẽ thay đổi


Design By QT